868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0933334666
Menu

Đá cầu thang 1003

Đá cầu thang 1003

icon

Thông tin

Đá cầu thang 1003

Cách thức vệ sinh đá hoa cương y001 như thế nào? bạn sử dụng chổi lau hoặc vải mề để lau bề mặt đá. Dùng chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng để giúp màu của đá bền lâu hơn. Không nên đi giầy dép để tránh trầy xước nếu như dùng đá để lát cầu thang.

không đơn thuần sử dụng phù hợp dành cho không gian nhà ở mà quý khách còn có thể ứng dụng ốp lát trong khách sạn, nhà hàng, quán café…đều đạt được hiệu quả trang trí cao, mang tới độ thư giãn, thoải mái và sang đẳng cấp. Với màu – tương phản nhẹ nhàng, dù là diện tích phòng nhỏ hay phòng lớn đều có thể sử dụng mẫu này để ốp lát theo ý muốn của quý khách. màu còn tạo được hiệu ứng rộng mở, giúp phòng hẹp hay diện tích hạn chế, khu vực tối đều có thể sáng hơn, tự nhiên ví dụ như sàn nhà hay cầu thang.

Giá bán bao nhiêu?Màu sắc đẹp, chất lượng tốt cộng thêm độ ứng dụng rộng rãi, giá bán được cung cấp như thế nào chắc chắn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm, chú ý. trắng cam kết nhập khẩu sản phẩm từ Brazil, kiểm định chất lượng khắt khe trước khi cung cấp cho quý khách hàng. Giá bán tính nguyên láp là. Với mức giá này, cần một số vốn nhỏ, quý khách cũng dễ dàng mua được ốp lát sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà mình.

Tại nước ta loại đá hoa cương này cũng có mặt tại rất nhiều các công trình lớn, nổi bật như: Lăng Chủ tịch được lát từ vô số miếng đá cẩm thạch tự nhiên, khách Tân Sơn Nhất, cùng với hàng loạt khách sạn 5 sao sang trọng khác tại Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết...

dễ tiêu dùng hơn bao giờ hết. Phòng khách gia đình bạn sẽ vươn lên là vừa thoáng, sang trọng và cực kì cuốn hút, sắp gũi. Dễ dàng dùng và phối đồvới giá thành vừa phảiNếu xét về số tiền bỏ ra ban đầu khi bạn sắm các ốp lát nhân tạo hay mẫu gạch men thì sẽ với mức giá đắt hơn. Tuy nhiên lúc xét về lâu dài thì điều này hoàn những yêu đãi giá rẻ cho toàn ngược lại. Với đá thấp tiền bạn có thể không bắt buộc bỏ ra số tiền đa dạng để tìm ban đầu nhưng sau thời gian ngắn dùng nó sẽ bị hư hỏng, từ đấy phải tu sửa rộng rãi lần. Trong khi đấy sở hữu, tuy cần bỏ số

tiền ban đầu to hơn một chút nhưng bù lại nó cực kì bền đẹp và có tuổi thọ lâu dài, bạn không phải buộc phải tu sữa trong thời kì ngắn. Do vậy lúc tính đến lâu dài thì rõ ràng tiêu dùng tùng tiệm giá thành hơn hẳn cần không nào?Xét về lâu dài tằn tiện tiền cho gia chủvới các ưu điểm trên buộc phải với thể phù hợp có rất tràn lan mênh mông khắp nơi các không gian khác nhau. Từ ko gian mang phong cách đẳng cấp đời cao đá bàn hay cổ điển, tân cổ điển thì đều với tới vẻ đẹp siêu riêng và cuốn hút. Đến để lựa chọn và được chúng tôi tham mưu phải chăng Với con số

lớn đứng đầu duy nhất. Bề mặt với thể bị nứt hay xước do đa dạng nguyên nhânKhi bị rạn nứtRất với thể trong công đoạn chuyển động từ nơi này tới nơi khác bạn sẽ khiến cho bị nứt, hoặc cũng mang thể do mang lực gì ấy liên quan vào bề mặt làm cho bị nứt thành từng đường dài. Khi bị nứt bạn buộc phải tậu cách để khắc phục ngay trường hợp ko muốn đá nhanh bị hỏng. Dùng tập thể khách hàng gần xa, giao hàng tận nơi, nhận sản xuất gia công giao hàng tận nhà với giá cạnh tranh, đường nét độc đáo, nhận thi công hoàn thiện chất chuyên tiêu dùng để chống

Khi lựa đá marble ốp lát phòng tắm, quý khách hàng cần chú ý kích thước viên đá. Những kích thước phù hợp nhất là 30×60, 60×60, 30×80 hoặc 40×80 cm. Quy cách này có thể được sử dụng cho tất cả các khu vực của nhà vệ sinh, phòng tắm, ngay cả trong những phòng tắm nhỏ.

Màu xanh của đá hoa cương hơi đặc thù bởi đây là gam màu xanh, dễ nổi vết bẩn do đó mà cần vệ sinh thường xuyên. Khi vệ sinh đá hoa cương, quý vị lưu ý dùng nước lau sạch, tránh dùng các loại chất tẩy rửa mạnh, dùng nước lau sàn loại nhẹ hoặc không dùng để tránh ảnh hưởng đến bề mặt đá trong quá trình lau rửa. Bên cạnh đó, quý vị chú ý lạu nhẹ nhàng và không lau để nước vung vãi nhiều ra sàn nhà. Bởi lẽ nước vung vẩy sẽ lâu khô, khiến nước đọng vũng trên sàn nhà sẽ nhanh 

Tất cả các mẫu đều được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nó nổi bật nhờ toát lên ánh kim sa trên bếp đá chủ đạo, tạo ra sự khác biệt từ ngay ánh nhìn. Có thể khai thác loại đá này ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là những vùng có núi lửa từng hoạt động mạnh như vành đai Thái Bình Dương. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm trong nghề làm đá thì nhập khẩu từ Ấn Độ được đánh giá cao nhất.

2.Ưu nhược điểm của

Có rất nhiều loại khác nhau trên thị trường, mỗi loại sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng. Hãy cùng khám phá xem có tính chất như thế nào.

2.1.Ưu điểm

Những ưu điểm nổi bật của có thể kể đến như:

Độ bền cao, có khả năng chịu được tác động lực lớn

Tính nhắn bóng khá cao, ít bị trầy xước

Nồng độ rỗng chỉ khoảng 0,4% nên có khả năng chống ẩm, chống thấm rất cao

Độ sáng bóng tự nhiên rất cao, tạo cảm giác sang trọng cho thiết kế

Vệ sinh khá đơn giản, tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức so với các loại nguyên vật liệu khác.

Độ cứng cao, tuổi thọ đá lên đến hàng trăm năm mà không lo hư hỏng.

2.2.Nhược điểm

loại đá nào là hoàn hảo, cũng có những nhược điểm riêng có thể kể đến như:

Thi công không hề dễ dàng

Sau khi được vệ sinh, đánh bóng thì bề mặt đá khá trơn trượt, độ bám dính không cao.

Tính hấp thụ nhiệt mạnh nên vào mùa đông thì bếp đá khá lạnh, cần đi tất để bảo vệ đôi chân.

số kém chất lượng có thể xảy ra tình trạng sàn nhà chảy nước, mất thẩm mỹ.

3.Đặc điểm chung của

Nhìn chung thì sở hữu những tính chất nổi bật của có thể kể đến như:

có kết cấu hạt thô được hình thành bởi quá trình vận động của vỏ trái đất, quá trời làm nguội lên đến trăm nghìn năm, nhờ vậy tạo ra kết cấu khối vững chắc, khoáng chất đặc, từ đó ít bị thấm nước, không bị rạn nứt và bề mặt đồng đều.

Độ cứng ưu việt nhất trong các loại đá: kết cấu liên kết hóa học vững chắc, tỉnh thể có độ cứng tương đối cao đạt 7 điểm theo thang điểm Mohs.

Độ dày của lớn, chịu được áp lực và va đập mạnh

Khả năng chịu chịu tác động mạnh từ khí hậu, thời tiết, không bị bào mòn hay phai màu theo thời gian dài.

Theo phong thủy, đá hoa cương màu XANH thường hợp với người có mệnh Kim hoặc Thủy, sẽ đem lại nhiều tài lộc, thịnh vượng hơn cho những gia chủ thuộc hành mệnh này do đó mà nên sử dụng đa dạng cho không gian từ lát sàn đến cầu thang và nhiều khu vực khác trong nhà. Tuy vậy, đá hoa cương xanh không hợp mệnh Mộc do màu trắng là mệnh Kim mà Kim khắc Mộc vì thế mà với gia chủ mệnh Mộc, người ta chỉ trang trí thêm với đá hoa cương trắng còn lát sàn nhà hay ốp tường, chiếm nhiều diện tích sẽ không được dùng nhiều.

hiện nay là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các không gian nhà ở, nội thất người Việt Nam. Không chỉ vậy, trong các công trình nội thất sang trọng cũng được dùng để trang trí và ốp lát.

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn số kinh nghiệm hay để bạn có thể chọn tiến được loại đá hoa cương dùng ốp lát trong nhà mình.

Cần chọn tiến tính năng nó

Tại sao, lí do gì phải lựa chọn tiến tính năng sử dụng đá hoa cương? Là bởi vì mỗi sẽ có những Ưu điểm của sử dụng đá hoa cương vượt trội riêng. Ngoài ra, không gian phòng khách còn là không gian đóng vai trò quan trọng trong ngôi nhà bạn, nó là nơi bạn dùng hàng ngày để tiếp khách, và cũng là không gian bạn cần trang trí đẹp nhất. Chính vì lí do đó mà với phòng khách mình sao cho vừa mang sự tiện lợi, vừa thể hiện được sự sang trọng đá hoa cương ngôi nhà.

bạn chọn đá hoa cương phải hài hòa phù hợp với kiến trúc đá hoa cương ngôi nhà

Để có được không gian phòng khách vừa ý, đẹp bạn phải chú ý đến thiết kế cũng như ý tưởng thiết kế ngôi nhà và màu sơn phải hài hòa. bạn chọn đá hoa cương phải làm thế nào ứng dụng được sự hài hòa đá hoa cương tổng thể, phù hợp với góc nhìn ý tưởng không gian.

Bởi nếu bạn không chọn được loại, phù hợp thì giữa kiến trúc đá hoa cương ngôi nhà và màu sẽ không khớp với nhau. Khi này không gian bạn như sự chắp vá, nó không những không tôn lên được vẻ sang trọng đá hoa cương phòng khách mà còn làm cho không gian bạn trở nên lỗi và không đẹp.

Bạn nên chọn loại đá tự nhiên hợp với tỉ lệ

Đây là điều rất đơn giản mà bất cứ ai cũng phải biết. Đó là khi bạn đi ra cửa hàng chọn, bạn tìm hiểu trước thông tin, xem xét kĩ lưỡng xem mình muốn mua màu gì, muốn mua như thế nào. Cùng với đó bạn cũng phải xem không gian mà mình cần phải lát. Nhìn xem không gian mình thuộc loại không gian lớn hay nhỏ. Nếu phòng khách bạn có không gian nhỏ thì bạn cũng nên chọn loại có kích thước nhỏ phù hợp, còn ngược lại nếu không gian bạn lớn, rộng thì bạn nên chọn đá hoa cương khổ lớn để phù hợp hài hòa với ngôi nhà mình.

Chọn đá tự nhiên hợp với phong thủy

Mời quý khác hàng cùng xem tổng hợp giá đá hoa cương tại đây, để xem kỹ hơn về giá mới cập nhật, quý vị vui lòng click trức tiếp vào hình ảnh đá mà quý vị đang muốn tham khảo

da hoa cuong đá hoa cương 1234555  Bán đá hoa cương mác ma F322 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234556  Bán đá hoa cương mác ma F323 giá 1,500,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234557  Bán đá hoa cương xà cừ xám trắng đen F324 giá 1,300,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234559  Bán đá hoa cương mác ma F326 giá 1,400,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234561  Bán đá hoa cương sygoor giá 1,400,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234563  Bán đá hoa cương mác ma F327 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234564  Bán đá hoa cương omanpay giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234565  Bán đá hoa cương vân gỗ ý vân thẳng giá 1,300,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234567  Bán đá hoa cương mác ma F328 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234568  Bán đá hoa cương onyx vân gỗ giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234571  Bán đá hoa cương mác ma F329 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234572  Bán đá hoa cương mác ma F330 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234575  Bán đá hoa ươngmác ma F331 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234577  Bán đá hoa ươngmác ma F332 giá 1,600,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234578  Bán đá hoa ươngmác ma F333 giá 1,500,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234582  Bán đá hoa ươngmác ma F334 giá 1,700,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234583  Bán đá hoa ương mác ma F335 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234584  Bán đá hoa ương onyx đỏ vân gỗ giá 11,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234585  Bán đá hoa ương mác ma F336 giá 1,600,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234586  Bán đá hoa ương mác ma F337 giá 1,500,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234587  Bán đá hoa ương sygoor bông lợt giá 1,400,000

 da hoa cuong Bán đá hoa cương xanh ngọc bích, dòng đá marble độc nhất, giá bán ra 3,450,000/ 1 mét

 Đá hoa cương Bán đá hoa cương cẩm thạch vàng, giá bán ra tại kho 14,500,000/1 mét

da hoa cuong Bán đá hoa cương vàng vân gỗ lai cẩm thạch loại đá marble tự nhiên giá 1,700,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

da hoa cuong Bán đá hoa cương dark emberador marble tự nhiên giá 1,280,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

bán đá hoa cương kim sa bán đá hoa cương kim sa giá 870,000

da hoa cuong Bán đá hoa cương rosa strator loại đá marble tự nhiên giá 1,370,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

da hoa cuong Bán đá hoa cương carara loại đá marble tự nhiên giá 1,480,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

da hoa cuong Bán đá hoa cương aman loại đá marble tự nhiên giá 1,250,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

da hoa cuong Bán đá hoa cương omipado loại đá marble tự nhiên giá 1,380,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

da hoa cuong Bán đá hoa cương vàng vân gỗ ý loại đá marble tự nhiên giá 1,280,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

da hoa cuong Bán đá hoa cương volakas strator loại đá marble tự nhiên giá 1,380,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

 da hoa cuong Bán đá hoa cương xanh phan rang giá 900,000/1m

da hoa cuong Bán đá hoa cương vàng sa mạc là loại đá granite, giá 1,790,000 đồng /1 mét

da hoa cuong brazil 71 �?á hoa cương vàng vân gỗ lai cẩm thạch loại đá marble tự nhiên giá 1,700,000/1m

da hoa cuong brazil 72 �?á hoa cương dark emberador marble tự nhiên giá 1,280,000/1m

da hoa cuong brazil 73 đá hoa cương emperado, loại đá marble tự nhiên, giá 900,000/1 mét

da hoa cuong brazil 74 đá hoa cương vàng vân gỗ, loại đá marble tự nhiên, giá 1,600,000/1 mét

da hoa cuong brazil 75 giá đá hoa cương naboli, loại đá marble tự nhiên, giá 1,100,000/1 mét

da hoa cuong brazil 76 Đá hoa cương trắng xanh ngọc bích, dòng đá marble độc nhất, giá bán ra 3,450,000/ 1 mét,

da hoa cuong brazil 77 đá hoa cương trắng volakas đá marble tự nhiên, giá 1,300,000/1 m

da hoa cuong brazil 78 đá hoa cương trắng bianco- carara đá marble tự nhiên, giá 1,400,0001 m

da hoa cuong brazil 79 đá hoa cương trắng xà cừ loại đá marble tự nhiên, giá 1,480,000/1 m

da hoa cuong brazil 80 đá hoa cương trắng vân mây loại đá marble tự nhiên, giá 1,350,000/1 m

da hoa cuong brazil 81 đá hoa cương trắng sứ ý loại đá marble tự nhiên, giá 1,200,000/1 m

da hoa cuong brazil 82 Đá hoa cương rosa strator loại đá marble tự nhiên giá 1,370,000/1m

da hoa cuong brazil 83 Đá hoa cương carara loại đá marble tự nhiên giá 1,480,000/1m

da hoa cuong brazil 84 Đá hoa cương aman loại đá marble tự nhiên giá 1,250,000/1m

da hoa cuong brazil 85 Đá hoa cương volakas strator loại đá marble tự nhiên giá 1,380,000/1m

da hoa cuong brazil 86 đá hoa cương gon laro, loại đá marble tự nhiên, giá 1,600,000/1 mét

da hoa cuong brazil 87 đá hoa cương sky rao, loại đá marble tự nhiên, nhập khẩu từ úc, giá 2,300,000/1 mét 

da hoa cuong brazil 88 giá đá hoa cương trắng polarish, loại đá marble tự nhiên, nhập khẩu từ úc, giá 1,600,000/1 mét vuômg

da hoa cuong brazil 89 đá hoa cương xám vân gỗ, loại đá marble tự nhiên, giá 1,200,000/1 mét

da hoa cuong brazil 90 giá đá hoa cương trắng vân gỗ, loại đá marble tự nhiên, giá 1,300,000/1 mét

 

Thông tin chi tiết

Đá cầu thang 1003

Cách thức vệ sinh đá hoa cương y001 như thế nào? bạn sử dụng chổi lau hoặc vải mề để lau bề mặt đá. Dùng chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng để giúp màu của đá bền lâu hơn. Không nên đi giầy dép để tránh trầy xước nếu như dùng đá để lát cầu thang.

không đơn thuần sử dụng phù hợp dành cho không gian nhà ở mà quý khách còn có thể ứng dụng ốp lát trong khách sạn, nhà hàng, quán café…đều đạt được hiệu quả trang trí cao, mang tới độ thư giãn, thoải mái và sang đẳng cấp. Với màu – tương phản nhẹ nhàng, dù là diện tích phòng nhỏ hay phòng lớn đều có thể sử dụng mẫu này để ốp lát theo ý muốn của quý khách. màu còn tạo được hiệu ứng rộng mở, giúp phòng hẹp hay diện tích hạn chế, khu vực tối đều có thể sáng hơn, tự nhiên ví dụ như sàn nhà hay cầu thang.

Giá bán bao nhiêu?Màu sắc đẹp, chất lượng tốt cộng thêm độ ứng dụng rộng rãi, giá bán được cung cấp như thế nào chắc chắn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm, chú ý. trắng cam kết nhập khẩu sản phẩm từ Brazil, kiểm định chất lượng khắt khe trước khi cung cấp cho quý khách hàng. Giá bán tính nguyên láp là. Với mức giá này, cần một số vốn nhỏ, quý khách cũng dễ dàng mua được ốp lát sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà mình.

Tại nước ta loại đá hoa cương này cũng có mặt tại rất nhiều các công trình lớn, nổi bật như: Lăng Chủ tịch được lát từ vô số miếng đá cẩm thạch tự nhiên, khách Tân Sơn Nhất, cùng với hàng loạt khách sạn 5 sao sang trọng khác tại Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết...

dễ tiêu dùng hơn bao giờ hết. Phòng khách gia đình bạn sẽ vươn lên là vừa thoáng, sang trọng và cực kì cuốn hút, sắp gũi. Dễ dàng dùng và phối đồvới giá thành vừa phảiNếu xét về số tiền bỏ ra ban đầu khi bạn sắm các ốp lát nhân tạo hay mẫu gạch men thì sẽ với mức giá đắt hơn. Tuy nhiên lúc xét về lâu dài thì điều này hoàn những yêu đãi giá rẻ cho toàn ngược lại. Với đá thấp tiền bạn có thể không bắt buộc bỏ ra số tiền đa dạng để tìm ban đầu nhưng sau thời gian ngắn dùng nó sẽ bị hư hỏng, từ đấy phải tu sửa rộng rãi lần. Trong khi đấy sở hữu, tuy cần bỏ số

tiền ban đầu to hơn một chút nhưng bù lại nó cực kì bền đẹp và có tuổi thọ lâu dài, bạn không phải buộc phải tu sữa trong thời kì ngắn. Do vậy lúc tính đến lâu dài thì rõ ràng tiêu dùng tùng tiệm giá thành hơn hẳn cần không nào?Xét về lâu dài tằn tiện tiền cho gia chủvới các ưu điểm trên buộc phải với thể phù hợp có rất tràn lan mênh mông khắp nơi các không gian khác nhau. Từ ko gian mang phong cách đẳng cấp đời cao đá bàn hay cổ điển, tân cổ điển thì đều với tới vẻ đẹp siêu riêng và cuốn hút. Đến để lựa chọn và được chúng tôi tham mưu phải chăng Với con số

lớn đứng đầu duy nhất. Bề mặt với thể bị nứt hay xước do đa dạng nguyên nhânKhi bị rạn nứtRất với thể trong công đoạn chuyển động từ nơi này tới nơi khác bạn sẽ khiến cho bị nứt, hoặc cũng mang thể do mang lực gì ấy liên quan vào bề mặt làm cho bị nứt thành từng đường dài. Khi bị nứt bạn buộc phải tậu cách để khắc phục ngay trường hợp ko muốn đá nhanh bị hỏng. Dùng tập thể khách hàng gần xa, giao hàng tận nơi, nhận sản xuất gia công giao hàng tận nhà với giá cạnh tranh, đường nét độc đáo, nhận thi công hoàn thiện chất chuyên tiêu dùng để chống

Khi lựa đá marble ốp lát phòng tắm, quý khách hàng cần chú ý kích thước viên đá. Những kích thước phù hợp nhất là 30×60, 60×60, 30×80 hoặc 40×80 cm. Quy cách này có thể được sử dụng cho tất cả các khu vực của nhà vệ sinh, phòng tắm, ngay cả trong những phòng tắm nhỏ.

Màu xanh của đá hoa cương hơi đặc thù bởi đây là gam màu xanh, dễ nổi vết bẩn do đó mà cần vệ sinh thường xuyên. Khi vệ sinh đá hoa cương, quý vị lưu ý dùng nước lau sạch, tránh dùng các loại chất tẩy rửa mạnh, dùng nước lau sàn loại nhẹ hoặc không dùng để tránh ảnh hưởng đến bề mặt đá trong quá trình lau rửa. Bên cạnh đó, quý vị chú ý lạu nhẹ nhàng và không lau để nước vung vãi nhiều ra sàn nhà. Bởi lẽ nước vung vẩy sẽ lâu khô, khiến nước đọng vũng trên sàn nhà sẽ nhanh 

Tất cả các mẫu đều được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nó nổi bật nhờ toát lên ánh kim sa trên bếp đá chủ đạo, tạo ra sự khác biệt từ ngay ánh nhìn. Có thể khai thác loại đá này ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là những vùng có núi lửa từng hoạt động mạnh như vành đai Thái Bình Dương. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm trong nghề làm đá thì nhập khẩu từ Ấn Độ được đánh giá cao nhất.

2.Ưu nhược điểm của

Có rất nhiều loại khác nhau trên thị trường, mỗi loại sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng. Hãy cùng khám phá xem có tính chất như thế nào.

2.1.Ưu điểm

Những ưu điểm nổi bật của có thể kể đến như:

Độ bền cao, có khả năng chịu được tác động lực lớn

Tính nhắn bóng khá cao, ít bị trầy xước

Nồng độ rỗng chỉ khoảng 0,4% nên có khả năng chống ẩm, chống thấm rất cao

Độ sáng bóng tự nhiên rất cao, tạo cảm giác sang trọng cho thiết kế

Vệ sinh khá đơn giản, tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức so với các loại nguyên vật liệu khác.

Độ cứng cao, tuổi thọ đá lên đến hàng trăm năm mà không lo hư hỏng.

2.2.Nhược điểm

loại đá nào là hoàn hảo, cũng có những nhược điểm riêng có thể kể đến như:

Thi công không hề dễ dàng

Sau khi được vệ sinh, đánh bóng thì bề mặt đá khá trơn trượt, độ bám dính không cao.

Tính hấp thụ nhiệt mạnh nên vào mùa đông thì bếp đá khá lạnh, cần đi tất để bảo vệ đôi chân.

số kém chất lượng có thể xảy ra tình trạng sàn nhà chảy nước, mất thẩm mỹ.

3.Đặc điểm chung của

Nhìn chung thì sở hữu những tính chất nổi bật của có thể kể đến như:

có kết cấu hạt thô được hình thành bởi quá trình vận động của vỏ trái đất, quá trời làm nguội lên đến trăm nghìn năm, nhờ vậy tạo ra kết cấu khối vững chắc, khoáng chất đặc, từ đó ít bị thấm nước, không bị rạn nứt và bề mặt đồng đều.

Độ cứng ưu việt nhất trong các loại đá: kết cấu liên kết hóa học vững chắc, tỉnh thể có độ cứng tương đối cao đạt 7 điểm theo thang điểm Mohs.

Độ dày của lớn, chịu được áp lực và va đập mạnh

Khả năng chịu chịu tác động mạnh từ khí hậu, thời tiết, không bị bào mòn hay phai màu theo thời gian dài.

Theo phong thủy, đá hoa cương màu XANH thường hợp với người có mệnh Kim hoặc Thủy, sẽ đem lại nhiều tài lộc, thịnh vượng hơn cho những gia chủ thuộc hành mệnh này do đó mà nên sử dụng đa dạng cho không gian từ lát sàn đến cầu thang và nhiều khu vực khác trong nhà. Tuy vậy, đá hoa cương xanh không hợp mệnh Mộc do màu trắng là mệnh Kim mà Kim khắc Mộc vì thế mà với gia chủ mệnh Mộc, người ta chỉ trang trí thêm với đá hoa cương trắng còn lát sàn nhà hay ốp tường, chiếm nhiều diện tích sẽ không được dùng nhiều.

hiện nay là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các không gian nhà ở, nội thất người Việt Nam. Không chỉ vậy, trong các công trình nội thất sang trọng cũng được dùng để trang trí và ốp lát.

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn số kinh nghiệm hay để bạn có thể chọn tiến được loại đá hoa cương dùng ốp lát trong nhà mình.

Cần chọn tiến tính năng nó

Tại sao, lí do gì phải lựa chọn tiến tính năng sử dụng đá hoa cương? Là bởi vì mỗi sẽ có những Ưu điểm của sử dụng đá hoa cương vượt trội riêng. Ngoài ra, không gian phòng khách còn là không gian đóng vai trò quan trọng trong ngôi nhà bạn, nó là nơi bạn dùng hàng ngày để tiếp khách, và cũng là không gian bạn cần trang trí đẹp nhất. Chính vì lí do đó mà với phòng khách mình sao cho vừa mang sự tiện lợi, vừa thể hiện được sự sang trọng đá hoa cương ngôi nhà.

bạn chọn đá hoa cương phải hài hòa phù hợp với kiến trúc đá hoa cương ngôi nhà

Để có được không gian phòng khách vừa ý, đẹp bạn phải chú ý đến thiết kế cũng như ý tưởng thiết kế ngôi nhà và màu sơn phải hài hòa. bạn chọn đá hoa cương phải làm thế nào ứng dụng được sự hài hòa đá hoa cương tổng thể, phù hợp với góc nhìn ý tưởng không gian.

Bởi nếu bạn không chọn được loại, phù hợp thì giữa kiến trúc đá hoa cương ngôi nhà và màu sẽ không khớp với nhau. Khi này không gian bạn như sự chắp vá, nó không những không tôn lên được vẻ sang trọng đá hoa cương phòng khách mà còn làm cho không gian bạn trở nên lỗi và không đẹp.

Bạn nên chọn loại đá tự nhiên hợp với tỉ lệ

Đây là điều rất đơn giản mà bất cứ ai cũng phải biết. Đó là khi bạn đi ra cửa hàng chọn, bạn tìm hiểu trước thông tin, xem xét kĩ lưỡng xem mình muốn mua màu gì, muốn mua như thế nào. Cùng với đó bạn cũng phải xem không gian mà mình cần phải lát. Nhìn xem không gian mình thuộc loại không gian lớn hay nhỏ. Nếu phòng khách bạn có không gian nhỏ thì bạn cũng nên chọn loại có kích thước nhỏ phù hợp, còn ngược lại nếu không gian bạn lớn, rộng thì bạn nên chọn đá hoa cương khổ lớn để phù hợp hài hòa với ngôi nhà mình.

Chọn đá tự nhiên hợp với phong thủy

Mời quý khác hàng cùng xem tổng hợp giá đá hoa cương tại đây, để xem kỹ hơn về giá mới cập nhật, quý vị vui lòng click trức tiếp vào hình ảnh đá mà quý vị đang muốn tham khảo

da hoa cuong đá hoa cương 1234555  Bán đá hoa cương mác ma F322 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234556  Bán đá hoa cương mác ma F323 giá 1,500,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234557  Bán đá hoa cương xà cừ xám trắng đen F324 giá 1,300,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234559  Bán đá hoa cương mác ma F326 giá 1,400,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234561  Bán đá hoa cương sygoor giá 1,400,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234563  Bán đá hoa cương mác ma F327 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234564  Bán đá hoa cương omanpay giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234565  Bán đá hoa cương vân gỗ ý vân thẳng giá 1,300,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234567  Bán đá hoa cương mác ma F328 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234568  Bán đá hoa cương onyx vân gỗ giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234571  Bán đá hoa cương mác ma F329 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234572  Bán đá hoa cương mác ma F330 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234575  Bán đá hoa ươngmác ma F331 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234577  Bán đá hoa ươngmác ma F332 giá 1,600,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234578  Bán đá hoa ươngmác ma F333 giá 1,500,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234582  Bán đá hoa ươngmác ma F334 giá 1,700,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234583  Bán đá hoa ương mác ma F335 giá 1,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234584  Bán đá hoa ương onyx đỏ vân gỗ giá 11,800,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234585  Bán đá hoa ương mác ma F336 giá 1,600,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234586  Bán đá hoa ương mác ma F337 giá 1,500,000

da hoa cuong đá hoa cương 1234587  Bán đá hoa ương sygoor bông lợt giá 1,400,000

 da hoa cuong Bán đá hoa cương xanh ngọc bích, dòng đá marble độc nhất, giá bán ra 3,450,000/ 1 mét

 Đá hoa cương Bán đá hoa cương cẩm thạch vàng, giá bán ra tại kho 14,500,000/1 mét

da hoa cuong Bán đá hoa cương vàng vân gỗ lai cẩm thạch loại đá marble tự nhiên giá 1,700,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

da hoa cuong Bán đá hoa cương dark emberador marble tự nhiên giá 1,280,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

bán đá hoa cương kim sa bán đá hoa cương kim sa giá 870,000

da hoa cuong Bán đá hoa cương rosa strator loại đá marble tự nhiên giá 1,370,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

da hoa cuong Bán đá hoa cương carara loại đá marble tự nhiên giá 1,480,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

da hoa cuong Bán đá hoa cương aman loại đá marble tự nhiên giá 1,250,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

da hoa cuong Bán đá hoa cương omipado loại đá marble tự nhiên giá 1,380,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

da hoa cuong Bán đá hoa cương vàng vân gỗ ý loại đá marble tự nhiên giá 1,280,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

da hoa cuong Bán đá hoa cương volakas strator loại đá marble tự nhiên giá 1,380,000/1m bấm vào hình ảnh để xem giá và chất liệu

 da hoa cuong Bán đá hoa cương xanh phan rang giá 900,000/1m

da hoa cuong Bán đá hoa cương vàng sa mạc là loại đá granite, giá 1,790,000 đồng /1 mét

da hoa cuong brazil 71 �?á hoa cương vàng vân gỗ lai cẩm thạch loại đá marble tự nhiên giá 1,700,000/1m

da hoa cuong brazil 72 �?á hoa cương dark emberador marble tự nhiên giá 1,280,000/1m

da hoa cuong brazil 73 đá hoa cương emperado, loại đá marble tự nhiên, giá 900,000/1 mét

da hoa cuong brazil 74 đá hoa cương vàng vân gỗ, loại đá marble tự nhiên, giá 1,600,000/1 mét

da hoa cuong brazil 75 giá đá hoa cương naboli, loại đá marble tự nhiên, giá 1,100,000/1 mét

da hoa cuong brazil 76 Đá hoa cương trắng xanh ngọc bích, dòng đá marble độc nhất, giá bán ra 3,450,000/ 1 mét,

da hoa cuong brazil 77 đá hoa cương trắng volakas đá marble tự nhiên, giá 1,300,000/1 m

da hoa cuong brazil 78 đá hoa cương trắng bianco- carara đá marble tự nhiên, giá 1,400,0001 m

da hoa cuong brazil 79 đá hoa cương trắng xà cừ loại đá marble tự nhiên, giá 1,480,000/1 m

da hoa cuong brazil 80 đá hoa cương trắng vân mây loại đá marble tự nhiên, giá 1,350,000/1 m

da hoa cuong brazil 81 đá hoa cương trắng sứ ý loại đá marble tự nhiên, giá 1,200,000/1 m

da hoa cuong brazil 82 Đá hoa cương rosa strator loại đá marble tự nhiên giá 1,370,000/1m

da hoa cuong brazil 83 Đá hoa cương carara loại đá marble tự nhiên giá 1,480,000/1m

da hoa cuong brazil 84 Đá hoa cương aman loại đá marble tự nhiên giá 1,250,000/1m

da hoa cuong brazil 85 Đá hoa cương volakas strator loại đá marble tự nhiên giá 1,380,000/1m

da hoa cuong brazil 86 đá hoa cương gon laro, loại đá marble tự nhiên, giá 1,600,000/1 mét

da hoa cuong brazil 87 đá hoa cương sky rao, loại đá marble tự nhiên, nhập khẩu từ úc, giá 2,300,000/1 mét 

da hoa cuong brazil 88 giá đá hoa cương trắng polarish, loại đá marble tự nhiên, nhập khẩu từ úc, giá 1,600,000/1 mét vuômg

da hoa cuong brazil 89 đá hoa cương xám vân gỗ, loại đá marble tự nhiên, giá 1,200,000/1 mét

da hoa cuong brazil 90 giá đá hoa cương trắng vân gỗ, loại đá marble tự nhiên, giá 1,300,000/1 mét

 

Đá hoa cương khác

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0933334666

0933334666

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Đá liên quan

0933334666